CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
1. Phương Thức Và Thời Hạn Giao Hàng
1.1 Phương thức giao hàng: Hàng hóa sẽ được Chúng tôi giao đến Quý Khách Hàng theo một trong các phương thức sau: Quý Khách hàng trực tiếp đến cửa hàng của Chúng tôi để nhận hàng, giao trực tiếp bởi nhân viên của Chúng tôi, hoặc được vận chuyển bởi đối tác vận chuyển của Chúng tôi đến địa chỉ đã được Quý Khách Hàng cung cấp trong Yêu Cầu Đặt Hàng.
1.2 Theo Dõi: Trước khi thực hiện giao hàng đến Quý Khách Hàng, nhân viên của Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp qua điện thoại để xác nhận thời gian giao cụ thể.
1.3 Thời hạn giao hàng: việc giao hàng sẽ phụ thuộc vào tình trạng sẵn có của hàng hóa. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giao hàng trong khung thời gian giao hàng được nêu dưới đây. Tất cả các khung thời gian giao hàng được đưa ra chỉ là ước tính và có thể xảy ra chậm trễ, tuy nhiên mọi sự chậm trễ đều sẽ được Chúng tôi thông báo cho Quý Khách Hàng để hai Bên cùng có phương án phù hợp.
1.4 Khung thời gian giao hàng:
– Đối với Quý Khách Hàng ở khu vực Hồ Chí Minh: 20 – 30 ngày kể từ ngày Chúng tôi xác nhận Yêu Cầu Đặt Hàng;
– Đối với Quý Khách Hàng ở khu vực ngoài Hồ Chí Minh: 25 – 35 ngày kể từ ngày Chúng tôi xác nhận Yêu Cầu Đặt Hàng;
– Lưu ý: thời gian giao hàng sẽ không bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định pháp luật.
1.5 Rủi ro và sở hữu hàng hóa
– Rủi ro về hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa sẽ chuyển sang Quý Khách Hàng vào thời điểm Chúng tôi giao hàng.
– Không ảnh hưởng đến việc giao hàng và chuyển giao rủi ro đối với hàng hóa hoặc bất kỳ điều khoản nào khác trong Điều Khoản Sử Dụng này, quyền sở hữu hàng hóa sẽ không được chuyển giao cho Quý Khách Hàng cho đến khi Chúng tôi nhận được thanh toán toàn bộ giá trị hàng hóa.
– Cho đến trước khi quyền sở hữu hàng hóa được chuyển cho Quý Khách Hàng, Chúng tôi có quyền yêu cầu Quý Khách Hàng trả lại hàng hóa và trong trường hợp Quý Khách Hàng không tuân thủ, Chúng tôi có quyền thực hiện các hành động pháp lý để yêu cầu Quý Khách Hàng trả lại hàng và đồng thời có quyền yêu cầu Quý Khách Hàng bồi thường thiệt hại và tất cả các chi phí khác, bao gồm nhưng không giới hạn chi phí pháp lý mà Chúng tôi phải chịu.
2. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN
2.1 Chúng tôi chịu trách nhiệm liên hệ với thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics (sau đây gọi là “Bên cung ứng dịch vụ logistics”) để vận chuyển hàng hóa đến tay Quý Khách Hàng. Chúng tôi và Bên cung ứng dịch vụ logistics thỏa thuận giao nhận hàng hóa theo phương thức nguyên đai nguyên kiện. Bên cung ứng dịch vụ logistics chỉ được mở gói hàng theo yêu cầu của Chúng tôi hoặc cơ quan có thẩm quyền.
2.2 Khi giao sản phẩm, Chúng tôi sẽ gửi kèm theo cho Bên cung ứng dịch vụ logistics chứng từ liên quan đến hàng hóa. Trong quá trình vận chuyển, Bên cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm gìn giữ hàng hóa, chứng từ hàng hóa, và xuất trình chứng từ hàng hóa khi cơ quan nhà nước có yêu cầu và khi giao đến tay Quý Khách Hàng.
2.3 Bên cung ứng dịch vụ logistics được xem là hoàn thành trách nhiệm vận chuyển khi giao hàng hóa nguyên đai nguyên kiện hoặc giao hàng hóa đã được mở ra theo yêu cầu của Chúng tôi hay cơ quan có thẩm quyền.
2.4 Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Bên cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm thông báo kịp thời đến Chúng tôi để có phương án giải quyết phù hợp. Từ đó, Chúng tôi sẽ thông tin cho Quý Khách Hàng và tạo cơ hội để Quý Khách Hàng có thể hủy giao dịch nếu muốn.
2.5 Dựa trên giá cước vận chuyển theo thỏa thuận giữa Chúng tôi và Bên cung ứng dịch vụ logistics tùy từng thời điểm, Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý Khách Hàng phí vận chuyển áp dụng cho hàng hóa để Quý Khách Hàng kiểm tra trước khi tiến hành xác nhận đặt hàng.
2.6 Bên cung ứng dịch vụ logistics phải đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc có thỏa thuận khác với Chúng tôi.
2.7 Bên cung ứng dịch vụ logistics chịu trách nhiệm kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi hàng hóa được phát hợp lệ.
2.8 Bên cung ứng dịch vụ logistics chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho Chúng tôi khi không phát được cho người nhận (để kịp thời xử lý, Bên cung ứng dịch vụ logistics trước hết phải thông báo bằng điện thoại để Chúng tôi có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).
2.9 Đối với sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính Chúng tôi vận chuyển hay do Bên cung ứng dịch vụ logistics vận chuyển thì Chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho Quý Khách Hàng. Quý Khách Hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định tại Chính sách này. Mọi vấn đề phát sinh Chúng tôi sẽ trực tiếp làm việc với Bên cung ứng dịch vụ logistics để giải quyết.