CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG – ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH
1. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Quý Khách Hàng chỉ được kiểm tra các yếu tố bên ngoài của kiện hàng nếu chưa thục hiện thành toán đầy đủ giá trị đơn hàng. Quý Khách Hàng chỉ có quyền mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển (đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng).
Nếu Quý Khách Hàng phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, Quý Khách Hàng có quyền từ chối nhận kiện hàng và thông báo ngay cho Chúng tôi. Khi mở kiện hàng để kiểm tra chất lượng/số lượng hàng hóa bên trong, Quý Khách Hàng vui lòng quay lại video khui hộp hàng hoặc thực hiện kiểm tra hàng có sự tham gia của nhân viên Chúng tôi (nếu có thể). Chúng tôi có quyền từ chối giải quyết các khiếu nại về chất lượng/số lượng hàng hóa nếu Quý Khách Hàng không có video ghi lại toàn bộ quá trình khui hộp hàng và kiểm hàng, hoặc không có sự chứng kiến của nhân viên Chúng tôi. Các khiếu nại của Quý Khách Hàng trong trường hợp này sẽ được Chúng tôi kiểm tra và phản hồi thông tin, phương án xử lý với Quý Khách Hàng trong vòng 03 ngày làm việc.
2. CHÍNH SÁCH VỀ HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG
2.1 Chúng tôi hướng đến việc cung cấp hàng hóa có chất lượng tốt nhất cho Quý Khách Hàng và từ chối cung cấp các hàng hóa vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam.
2.2 Trong trường hợp Quý Khách Hàng phát hiện bất kỳ hàng hóa vi phạm nào hoặc không hài lòng về chất lượng hàng hóa, vui lòng thông báo ngay cho Chúng tôi theo thông tin bên dưới để được xác thực thông tin và hỗ trợ.
Thông tin liên hệ phản ánh chất lượng hàng hóa:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIRAL FAITH
Địa chỉ: Số 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại (phản ánh chất lượng): 0933 982 866
Email (phản ánh chất lượng): [email protected]
2.3 Trường hợp xác định hàng hóa không đảm bảo chất lượng do lỗi của Chúng tôi thì sẽ áp dụng theo “Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền” tại Mục 3 dưới đây.
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
3.1. Khi gửi trả hàng hóa, cần đảm bảo các yếu tố sau:
– Hàng hóa gửi trả lại phải có biên nhận nhận hàng (nếu có).
– Lý do trả hàng phải hợp lệ theo mục 3.2 dưới đây.
3.2. Với lý do đổi trả là hàng hóa không đúng chất lượng, giao thiếu hàng: Chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi, trả trong trường hợp phát hiện hàng không đúng chất lượng/số lượng tại thời điểm giao hàng. Trong trường hợp này, chi phí phát sinh từ đổi, trả hàng hóa sẽ do Chúng tôi chịu. Sau khi xác nhận nhận hàng, Quý Khách Hàng sẽ không thể thực hiện đổi trả.
3.3. Phương thức hoàn tiền:
Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của Quý Khách Hàng.
3.4. Thời hạn hoàn tiền: Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho Quý Khách Hàng trong vòng tối đa 30 ngày làm việc kể từ ngày hai bên thống nhất được giá trị hoàn tiền và ký xác nhận biên bản hoàn tiền.
3.5. Giá trị hoàn tiền: Phụ thuộc vào tình trạng hàng hóa tại thời điểm hoàn, đổi trả và lỗi phát sinh từ bên nào, giá trị hoàn tiền sẽ được hai Bên thỏa thuận cụ thể theo từng trường hợp.
4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Hàng hóa Chúng tôi cung cấp sẽ không áp dụng chính sách bảo hành.